A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Phòng GD&ĐT quận Nam Từ Liêm tặng quà cho các trường trên địa bàn xã Tiên Phong

Sáng 25/5/2019, Đoàn công tác Phòng GD&ĐT quận Nam Từ Liêm về thăm và tặng quà cho các trường Mầm non, Tiểu học và THCS trên địa bàn xã Tiên Phong.

Đồng chí Nguyễn Thị Hương- Quận ủy viên- Trưởng phòng GD&ĐT quận Nam Từ Liêm trưởng đoàn công tác cùng lãnh đạo, chuyên viên, các đ/c Hiệu trưởng một số trường trên địa bàn quận đã tham gia đoàn công tác.

Dự đón đoàn phía Phòng GD&ĐT Ba Vì có: Đ/c Phùng Ngọc Oanh- Trưởng phòng, các đ/c cán bộ, chuyên viên phòng GD&ĐT; lãnh đạo các trường MN, TH, THCS xã Tiên Phong cùng đại diện giáo viên, phụ huynh học sinh các nhà trường.

Trong thời gian qua, được sự quan tâm của các cấp, sự vào cuộc của chính quyền địa phương với nỗ lực của lãnh đạo các nhà trường, cơ sở vật chất các trường trên địa bàn huyện Ba Vì nói chung, xã Tiên Phong nói riêng đã có bước thay đổi rõ rệt. Số lượng trường đạt chuẩn quốc gia ngày một tăng (chiếm tỉ lệ 39%). Song với xã Tiên Phong, về cơ sở vật chất các nhà trường so với mặt bằng chung của huyện còn gặp nhiều khó khăn; 2 trong 3 trường đạt chuẩn quốc gia giai đoạn 2008 trờ về trước, cơ sở vật chất đã xuống cấp, các điều kiện phục vụ công tác dạy và học còn thiếu thốn;...

Với tinh “Tương thân tương ái – Lá lành đùm lá rách”, trong đợt này, Đoàn công tác Phòng GD&ĐT quận Nam Từ Liêm đã gửi tặng mỗi nhà trường một phần quà trị giá 30 triệu đồng. Đây là những phần quà vô cùng ý nghĩa đối với 3 nhà trường nói riêng cũng như ngành GD&ĐT Ba Vì nói chung. Đặc biệt hơn, đợt trao quà diễn ra trong thời điểm các cơ sở giáo dục toàn ngành đang nỗ lực chuẩn bị các điều kiện cần thiết nhằm triển khai hiệu quả chương trình giáo dục phổ thông mới tới đây.

 

Đại diện Đoàn công tác tặng quà cho các trường dưới sự chứng kiến của lãnh đạo 2 phòng GD&ĐT

 

Buổi trao quà diễn ra trong tinh thần phấn khởi, đoàn kết với những tiết mục giao lưu văn nghệ của cán bộ 2 phòng giáo dục. Tại buổi tặng quà, lãnh đạo 2 phòng GD&DT Ba Vì và Nam Từ Liêm cùng thống nhất trong thời gian tới sẽ đẩy mạnh hơn nữa các hoạt động giao lưu, chia sẻ giữa 2 bên về hoạt động giáo dục cũng như các hoạt động xã hội khác.


Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 677
Hôm qua : 497
Tháng trước : 24.725